Email Marketing

8 Tháng Sáu, 2017| 

Email Maketing là một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến tương đối lâu đời. Ngay từ những ngày đầu Internet mới bùng bổ, quảng cáo qua thư điện tử đã là một hình thức được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng. Trước sự phát triển của digital marketing ngày nay, nhiều hình thức quảng cáo trực tuyến khác ra đời và nhận được quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, nhưng không vì thế mà Email Marketing mất đi những giá trị về khả năng truyền thông mạnh mẽ và hiệu quả.

Email Marketing là một hình thức Marketing trực tiếp sử dụng email (thư điện tử) làm phương tiện truyền thông tin tới khách hàng tiềm năng. Gửi email không chỉ giúp biến một người quan tâm thành khách hàng hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại mua sản phẩm/dịch vụ mới ngay lập tức. Gửi email còn nhằm tăng cường mối quan hệ của công ty với các khách hàng hiện tại hay trước đây nhằm khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và tạo thêm các giao dịch mới với các khách hàng này.

Thông qua hệ thống phần mềm, Email Marketing sẽ gửi hàng loạt các thông tin/quảng cáo có nội dung liên quan tới người nhận đã đồng ý đăng kí nhận email trực tiếp hay gián tiếp. Sử dụng Email Marketing, doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong các hình thức sau:

– Email Marketing dạng text;

– Email Marketing dạng Survey mà khách hàng có thể trả lời khảo sát trực tiếp trên email;

– Email Marketing dạng Newsletter (có ảnh và link click).

Để đo lường được hiệu quả một cách chính xác, các email nên được thiết kế dưới dạng HTML để khách hàng có thể tương tác với email (có thể click vào các link của email). Đồng thời các link thuộc nội dung email nên được chèn thêm mã code analytics để phục vụ cho công tác thống kê.

Email Marketing có rất nhiều ưu điểm vượt trội khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua khi lên kế hoạch Marketing trực tuyến. Cụ thể:

– Giúp doanh nghiệp tiếp cận số lượng khách hàng lớn, nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp, lượng email trong mỗi chiến dịch có thể được gửi tới hàng nghìn, thậm chí hàng triệu khách hàng. Tuy nhiên, dịch vụ Email marketing hiện nay không còn “lấy số lượng bù chất lượng” như định kiến của nhiều người mà đã chú trọng hơn tới chất lượng, nội dung email và phản hồi của khách hàng. Trước mỗi chiến dịch, đối tượng doanh nghiệp muốn tiếp cận sẽ được chọn lọc để đảm bảo đó là khách hàng tiềm năng.

–  Tiết kiệm chi phí

Có thể nói Email Marketing là dịch vụ quảng cáo phù hợp với mọi doanh nghiệp, dù tập đoàn lớn hay công ty mới thành lập với ngân sách eo hẹp. Đối với doanh nghiệp nhỏ, Email marketing có thể là công cụ ban đầu để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Còn với những công ty lớn, Email Marketing sẽ là phương thức bổ sung hiệu quả trong hệ thống các hình thức quảng cáo khẳng định thương hiệu của mình.

–  Đánh giá hiệu quả quảng cáo dễ dàng

Với Email Marketing doanh nghiệp có thể dễ dàng thống kê được số lượng người nhận được thông tin, lượng người mở email, lượng người click vào đường link để từ đó đánh giá được mức độ thành công của chiến dịch.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ Email Marketing của 123Web.vn

Email Marketing là chiến lược đi đầu trong chuỗi “Tiếp thị số” giúp doanh nghiệp tiếp cận và lan truyền thông tin tới hàng ngàn khách hàng tiềm năng, cũng như đặc biệt hữu ích cho việc chăm sóc và tri ân các khách hàng cũ. Bạn có thể không hài lòng, thậm chí bực mình khi nhận được một email “không mời mà đến” nhưng có thể bạn vẫn trở thành khách hàng nếu sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trong email có giá cả và chất lượng hấp dẫn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, 123Web.vn đã cung cấp dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp và hiệu quả cho rất nhiều khách hàng lớn như: DOJI, VinGroup, Solvay, Fifth iMedia, NIIE, TransViet Travel, Laurier, Cao đẳng FLC, Ngân hàng quốc tế VIB, Bất động sản Nam Cường, SeaBank…

Đến với 123Web.vn, bạn có 2 sự lựa chọn để triển khai chiến dịch Email Marketing phù hợp với mục tiêu và chiến dịch truyền thông của mình. Cụ thể:

– Email Data: là hình thức sử dụng danh sách email do 123Web.vn cung cấp. Tính phí dựa trên lượng email mở.

Email Data phù hợp với doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường, lan truyền thông tin tới đại bộ phận khách hàng.

– Email Care: là hình thức sử dụng danh sách email có sẵn của doanh nghiệp. Tính phí dựa trên lượng email gửi thành công.

Email Care phù hợp với các doanh nghiệp muốn thực hiện các chiến dịch chăm sóc hoặc  chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng cũ.

123Web.vn hỗ trợ cho doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai để đảm bảo tiến độ và đem đến hiệu quả cao nhất cho chiến dịch Marketing của doanh nghiệp

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm sản phẩm hữu hiệu này!