Quảng cáo google

8 Tháng Sáu, 2017| 

Đưa quảng cáo của bạn lên Google hôm nay

Được khách hàng thấy vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm trên Google những thứ bạn cung cấp.

Bất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google AdWords có thể giúp bạn.

Lợi ích của quảng cáo Google Adwords:
Ø  Giúp tìm thấy doanh nghiệp của bạn

Bất kể bạn mong đợi thu hút thêm khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google AdWords có thể giúp bạn.
Ø  Kết nối với khách hàng trên web

Bạn có thể tiếp cận các khách hàng có liên quan trên các trang web có liên quan trên web. Một loạt các tùy chọn cho phép bạn nhắm mục tiêu theo loại trang web, loại đối tượng hoặc tiếp thị lại, vào thời điểm và tại vị trí quan trọng.

Các loại quảng cáo Google Adwords:

Google Search thường:

– Là quảng cáo dạng văn bản. Có link trực tiếp về page hoặc website khách hàng.

– Giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chính xác khách hàng mục tiêu, tỉ lệ chuyển đổi cao

– Tính phí theo CPC, CPM

Quảng cáo google adwords – Search thường

Google Search động:

Là hình thức quảng cáo google adwordsđược tự động tạo theo nội dung của trạng web.
Quảng cáo tìm kiếm động có thể giúp lấp đầy theo cách thủ công những chỗ trống cho các từ khóa mà bạn có thể đã bỏ lỡ. Những quảng cáo này cũng đặc biệt hữu ích nếu bạn quảng cáo nhiều sản phẩm. Nhờ những quảng cáo này, bạn không phải thêm tập hợp từ khóa mới mỗi lần có sản phẩm mới nhập vào khoảng không quảng cáo trực tuyến của mình.

Quảng cáo google adwords – Search động

Google Search Only Call:

– Là hình thức quảng cáo google cho phép số điện thoại xuất hiện trong văn bản quảng cáo.

– Chỉ xuất hiện khi tìm kiếm trên điện thoại hoặc tab, tăng khả năng gọi của khách hàng.

– Tiêu đề quảng cáo mặc định là số điện thoại.

Quảng cáo google search – Only call

Google Display Network:

–Việc phân phối quảng cáo được thực hiện thông qua 1 mạng lưới các website liên kết với nhiều phương thức hiển thị khác nhau bằng 1 cơ chế hiển thị thông minh giúp mang lại hiệu quả cho khách hàng sử dụng.

– Triển khai tiếp thị lại động dựa theo danh sách thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp up lên trung tâm giao dịch của Google.

– Giá bid ổn định hơn quảng cáo Google Search.

Quảng cáo Google display network

Banner trong Video:

– Là hình thức quảng cáo Trueview trong hiển thị.

– Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN).

– Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối.

 

Quảng cáo google – Banner

Quảng cáo Video đệm

– Là định dạng quảng cáo Video chạy trên kênh Google Display Network (GDN).

– Instream video sẽ xuất hiện trong quá trình chạy video, nằm bên trong nội dung video trên  trang web của mạng hiển thị.

– Người dùng không thể bỏ qua quảng cáo.

Quảng cáo google – Video

TrueView Instream:

– Là quảng cáo video phát trước một video khác trên kênh Youtube hoặc mạng hiển thị của quảng cáo Google Adwords.

– Người xem chỉ có thể bỏ qua quảng cáo sau 5 giây.

– Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền sau 30 giây hoặc khi quảng cáo được xem hết.

Quảng cáo google – TrueView

TrueView trong hiển thị:

– Là dạng quảng cáo YouTube xuất hiện bên cạnh một video khi bạn xem hoặc khi tìm kiếm.

– Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào thumbnail và xem video.

Quảng cáo google adwords – Trueview

YouTube Masthead:

– Là hình thức quảng cáo trên trang chủ của Youtube.

–  Có thể hiển thị 24/24 trên mọi giao diện (PC, mobile, tab), đem lại hiệu quả nhận diện thương hiệu và độ phủ chiến dịch tối ưu.

Quảng cáo Youtube

Dynamic Remarketing:

Còn gọi là Tiếp thị lại động – cho phép hiển thị quảng cáo cho những người trước đây đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng dành cho di động của bạn.